Tổng hợp những mẫu lăng mộ đơn giản đẹp bằng đá mỹ nghệ 2020

Thương hiệu:Đức Chiến
Liên hệ

Bài viết tổng hợp những mẫu lăng mộ đơn giản đẹp bằng đá mỹ nghệ 2020, hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng từ mẫu mã đến giá thành


Hỗ trợ mua hàng 0912 661 073 - 0946 262 888

Chi tiết sản phẩm


Theo quan niệm văn hóa phương Đông từ ngàn đời nay, việc thực hiện việc xây dựng các công trình mồ mả tổ tiên mang ý nghĩa rất quan trọng bởi đó là biểu hiện cho lòng thành kính, tròn đạo hiếu đối với những đấng sinh thành đã khuất. Trong bài viết tổng hợp những mẫu lăng mộ đơn giản đẹp bằng đá mỹ nghệ 2020, hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng từ mẫu mã đến giá thành.

Lăng mộ đá trong tâm linh người Việt

Việc xây dựng một mẫu lăng mộ đá đẹp mắt, trang trọng dành cho người đã khuất cũng giúp những người sống được an tâm hơn về phần mồ mả tổ tiên, để mang lại nhiều may mắn, thuận lợi hơn nhờ những phúc phần mà phần mộ tổ tiên mang lại.

Về phần người quá cố, khi mất đi, phần linh hồn được trở về với trời đất, phần thể xác còn lại chốn dương gian được con cháu lưu giữ là cách giúp cho người chết được yên ổn, bình an và phù hộ độ trì cho con cháu. Do đó, khi xây dựng khu lăng mộ đá, những người nghệ nhân chế tác, hay con cháu… đều đặt chữ tâm – hiếu lên trên hết, mong muốn xây dựng được công trình tâm linh hoàn thiện và tốt nhất dành cho phần mộ của gia đình mình.

Lăng mộ đá đẹp

Lăng mộ đá đẹp

Lăng mộ đá trong phong thủy

Lăng mộ đá là một trong những công trình tâm linh có quy mô lớn, được xây dựng và đầu tư kĩ càng với đầy đủ các ý kiến đóng góp của con cháu.

Việc xây dựng lăng mộ không chỉ là cách để con cháu thể hiện sự thành kính đối với ông bà đã khuất mà việc xây dựng lăng mộ còn có những ảnh hưởng không ít đối với vận mệnh của cả dòng tộc về sau.

Khu lăng mộ đá cũng là sợ dây kết nối giữa cõi âm và cõi dương. Là nơi con cháu thể hiện lòng hiếu thảo, nhớ về cội nguồn và cũng là nơi con cháu cầu mong được tổ tiên phù hộ để gặp nhiều may mắn có nhiều tài lộc cho gia đình và dòng họ.

Chính bởi lẽ đó, khi tiến hành xây dựng khu lăng mộ đá, thường sẽ phải xem xét rất kĩ đến các vấn đề liên quan đến tâm linh, ngày giờ sao cho hợp lý với phong thủy.

Mẫu lăng mộ công giáo

Mẫu lăng mộ công giáo

Giới thiệu mẫu lăng mộ đơn giản đẹp

Lăng mộ đá trong tâm thức người Việt từ ngàn đời đã được lựa chọn, bởi so với những sản phẩm khác, lăng mộ đá là sản phẩm được chế tạo nên do bàn tay tài ba của những người còn sống, nhưng nó lại thuộc về thế giới tâm linh, có tính thẩm mỹ cao, hoa văn tinh xảo cùng sự bền đẹp, vĩnh cửu của thời gian.

Mẫu lăng mộ đá đẹp của cơ sở đá mỹ nghệ Đức Chiến được làm từ loại vật liệu cao cấp, đó là các khối đá xanh khai thác ở tỉnh Ninh Bình và Thanh Hóa.

Các vật liệu thô khi qua bàn tay của những nghệ nhân lành nghề và có kinh nghiệm của Đức Chiến đã trở thành sản phẩm lăng mộ đá đẹp và bền vững với thời gian.

Lăng mộ đá làm từ đá xanh

Lăng mộ đá làm từ đá xanh

Từ những khối đá xanh mang đậm nét phương đông với phần mái được chạm khắc hình mây, hình lá, phía trên được điểm thêm họa tiết nụ sen hoặc nậm rượu bằng đá, chi tiết các phần mộ được chạm công phù kỹ lưỡng họa tiết long, phượng, tùng, cúc, trúc, mai, hổ phù, chữ thọ và nhiều họa tiết đẹp khác….  việc xây dựng lăng mộ ngày càng được chú trọng nhiều hơn sao cho không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng, kiểu dáng mà còn phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố phong thủy.

Bài viết trên đã giới thiệu những mẫu lăng mộ đơn giản đẹp bằng đá mỹ nghệ 2020, đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng mẫu mã đến giá thành, phù hợp nhu cầu sử dụng.

Thông tin liên hệ:

Đá Mỹ Nghệ Đức Chiến

Địa chỉ: Thôn Hệ, Xã Ninh Vân, Huyện Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình, Việt Nam

Điện thoại: 0912 661 073 - 0946 262 888

Mail:Congtytnhhdautuducchien@gmail.com

FanpageĐá Mỹ Nghệ Đức Chiến - Phong Cách Của Người Việt

0912 661 073